Dịch vụ Blog Thiết Kế

Dịch vụ Blog Thiết Kế

Mỗi ngày Hồng Hòa Vi nhận được một số lượng lớn các thư từ của các bạn độc giả nhờ mình từ vấn thiết kế hoặc giúp đỡ trong việc cài đặt blog. Mình cố gắng trả lời từng email một trong khả năng của mình. Tuy nhiên sau một thời gian mình nhận thấy như sau.

  • Một số bạn không tôn trọng vấn đề bản quyền trong thỏa thuận sử dụng của Blog Thiết Kế
  • Có nhiều bạn hỏi về các vấn đề mà mình đã trả lời rất rõ ràng trong các bình luận hoặc các bài viết của Blog Thiết Kế
Read more »
شارك الموضوع على المواقع الاجتماعية
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 التعليقات

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer