Thủ thuật có Google Sitelinks sớm nhất cho Blogger

Thủ thuật có Google Sitelinks sớm nhất cho Blogger

Theo kinh nghiệm hơn 4 tháng trời mày mò Blogger và phát triển blog trên nền tảng này thì mình phát hiện ra rằng Sitelink không còn hiếm hoi đối với Blogspot – Blogger nữa. Cụ thể là blog nguyen12blog của mình. Mình bắt đầu blog này từ tháng 8 với mong muốn là kiếm tiền là chính. Mình nghĩ hằng ngày đã spam khoảng chục bài viết thì từ từ rồi cũng lên top. Nhưng sau 2 tháng mình mới phát hiện ra là việc làm trên của mình thật quá sai lầm. Hiện nay Google phạt rất nặng cho những blog chuyên đi copy bài rồi paste lại trên site để phát triển nó. Như thế không chỉ khó kiếm Sitelink mà còn bị tụt thứ hạng. Để tránh tình trạng trên mình xin cung cấp cho các bạn vài thủ thuật nhỏ để sớm có Google Sitelink cho blog.

Read more »
شارك الموضوع على المواقع الاجتماعية
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 التعليقات

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer